วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

รีวิวโรงแรมไอบิส

 รีวิวโรงแรมไอบิส 

โรงแรมไอบีส

การเดินทางเข้ามาธุระในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพ ของคนต่างจังหวัดที่ไม่มีที่พักอาศัยในกรุงเทพ หรือญาติพี่น้องที่พอจะให้ไปพักด้วยได้ เมื่อก่อนอาจจะเป็นปัญหาใหญ่โตเลยค่ะ แต่เดี๋ยวนี้มีโรงแรมให้เช่าพักสบายมาก เวลาระดับหลายราคาให้เลือกนอนกันอย่างสบายใจเลยค่ะ  


ห้องพักเห็นวิวสระว่ายน้ำ

แต่การหาที่พักในเมืองใหญ่แบบนี้ก็ต้องดูก่อนนะคะ ว่าห้องพักดีมั้ย สะอาดมั้ย ปลอดภัยมั้ย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรไว้บริการบ้าง เช่น ห้องน้ำสะอาดและน้ำไหลดีรึเปล่า  มีอาหารเช้าให้มั้ย เพราะเราคงไม่อยากออกไปหาอะไรกินข้างนอกตั้งแต่ตื่นนอนแน่ ๆ มีสระว่ายน้ำมั้ย เพราะเป็นคนชอบว่ายน้ำในสระ ลักษณะห้อง มีความปลอดภัยรึเปล่า คงไม่มีใครที่อยู่ ๆ กลางดึกมีใครอีกคนเข้ามาในห้องขณะหลับอยู่เป็นแน่ เพราะคน คนนั้นอาจเป็นโจรหรือขโมยก็ได้ มีที่จอดรถให้เรามั้ย เรื่องนี้สำคัญเลยค่ะ มีที่จอดแล้วมี รปภ หรือเปล่า และสุดท้าย โรงแรมมี WiFi ให้ใช้มั้ย เพราะบางคนใช้เวลานี้ไปทำงานผ่านโน๊ตบุ๊ก หรือสมาร์ทโฟนไปด้วย  


นี่คือหลัก ๆ สำคัญในการเลือกใช้บริการเช่าห้องพักโรงแรมในกรุงเทพค่ะ แอร์อยากแนะนำโรงแรมที่แอร์เช็คแล้วว่ามีพร้อมทุกอย่าง ตามที่แอร์กล่าวไว้ในข้างต้น ราคาไม่แพงจนเกินไป และยังได้วิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ติดกับโรงแรมด้วยค่ะ ได้ทั้งวิวฝั่งตรงข้าม ได้ทั้งวิวสะพานสาทรสวย ๆ ได้ทั้งวิวเรือที่กำลังล่องอยู่ในแม่น้ำ คิดดูเถอะค่ะว่าแดดอ่อน ๆ ตอนเช้าลงมานั่งจิบกาแฟแล้วได้มองวิวแบบนั้นจะฟินขนาดไหน 

โต๊ะนั่งกินอาหารเช้า


วิวแม่น้ำเจ้าพระยาและสะพานสาทร


วิวแม่น้ำ


กินอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์


บรรยากาศโต๊ะอาหารตอนเช้า



อยู่ริมสระว่ายน้ำ

กินข้าวเช้าเสร็จลงสระว่ายน้ำต่อ

โรงแรมที่แอร์ไปพักแล้วชอบก็คือ ไอบีส ฝั่งสาทรค่ะ ถ้าท่านไหนที่ชอบที่พักแบบราคาสบายกระเป๋าและมีการบริการให้ครบทุกอย่างแบบนี้ต้องที่นี่เลยค่ะ หลับแบบไม่เสียดายตังค์ ห้องพักอาจดูเล็กไปนิด แต่ด้วยการออกแบบที่ดีจึงเหลือพื้นที่ว่างให้เราได้เดินเล่นในห้องอีกแยะ 


ทางเดินเข้าห้องพัก



เริ่มตั้งแต่ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าห้อง ทางด้านซ้ายก็จะเจอห้องน้ำก่อนเลยค่ะ  จากห้องน้ำไปก็เป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ที่นอนได้ 2-3 คนเลยทีเดียว ถ้าเราไปเป็นโซฟาตัวยาวที่ติดกับผนัง ที่ออกแบบมาให้เป็น built in และโต๊ะเคาน์เตอร์สำหรับวางของ ตรงจุดนี้จะมีหน้าต่างด้วยค่ะมองออกไปจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แต่ห้องก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่นกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า แก้วชงกาแฟและกาแฟ ตู้เย็นและน้ำดื่ม ตู้เก็บเสื้อผ้าและตู้เซฟ 

ภายในห้องพัก

มาดูฝั่งด้านขวามือกันบ้าง เมื่อเข้ามาจากประตูแล้วด้านขวามือจะเป็นกระจกขนาดใหญ่ ถัดออกไปอีกนิดจะเป็นทีวีขนาดใหญ่ที่ติดกับฝาผนัง  แล้วก็จะเป็นผนังโล่ง ๆ ที่ดูสะอาดตา หลัก ๆ ในห้องก็จะมีแค่นี้ แค่นี้ก็เต็มที่แล้วสำหรับห้องพักราคาเบาเพียงหลักพันนิด ๆ  


มองสระว่ายน้ำจากข้างใน

มาดูข้างล่างค่ะ เมื่อลงลิฟท์มาด้านล่าง เดินตรงไปทางทิศตะวันออก หรือฝั่งแม่น้ำ ก็จะเจอห้องอาหารขนาดใหญ่ ที่มีทั้งในและนอกอาคาร แต่แอร์ชอบไปนั่งกินข้าวด้านนอก เพราะได้นั่งชมแม่น้ำเจ้าพระยาไปด้วยรับแดดอ่อน ๆ ไปด้วย อาหารเช้าที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีทั้งอาหารไทยและต่างชาติ เพราะมีแขกต่างชาติมาพักเยอะนั่นเองแต่ลูกค้าคนไทยก็ไม่น้อยเลยนะคะ โซนนี้ใกล้ ๆ กันเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้วย นั่งกินอาหารไปด้วยดูคนเล่นน้ำไปด้วยค่ะ  เพลินไปอีก สระว่ายน้ำจะมีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ค่ะ ปลอดภัยแน่นอนมีพนักงานของโรงแรมคอยดูแลอยู่ด้วยนะคะ 


ด้านหน้าประตูทางเข้าโรงแรม

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมอยู่ แอร์ขอแนะที่นี่ค่ะ โรงแรมไอบีส ฝั่งสาทร ราคาห้องพักสบายกระเป๋า หลับยาว ๆ แบบสบายใจ ไม่ไกลจากแหล่งเดินเที่ยวเดินช้อป การบริการแบบทันสมัย มาตรฐานความปลอดภัยระบบคีย์การ์ดและตู้เซฟนิรภัย อย่าลังเลตัดสินใจเลยค่ะ ไอบีสฝั่งสาทร แล้วจะไม่ผิดหวังเลยจ้า หลับเพียงตื่นชั่วข้ามคืน ก็ชื่นใจ ที่ไอบีส


แล้วเจอกันในบทความต่อไป หลากหลายเรื่องราว เล่าด้วยการเขียน  

ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป และออกแบบสติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ 


เพจ

fanpage facebook

ยูทูบ

YouTube

B D 

Blockdit

Blogger 

Blogger

True

https://cities.trueid.net/post/177916


พูดคุยสอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : Facebook profile

โทร : 094-830 6933 

gmail : janchai6933@gmail.com

_____________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...