วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

5 โลชั่นที่อยากแนะนำ

 รับลมหนาวด้วย 5 บอดี้โลชั่น ทาที่เราแต่หอมถึงคนข้างกาย ที่อยากแนะนำ

โลชั่นทาผิว 5 แบรนด์ดัง


ใกล้ฤดูหนาวแล้ว เตรียมความพร้อมสำหรับผิวแห้งแตกกันรึยัง ฤดูหนาวบ้านเราเป็นฤดูที่โหดร้ายกับผิวเราอย่างแรง ทั้งความแห้งกร้านจากลมหนาว ทั้งฝุ่นควันจากความแห้งแล้ง อีกทั้งแสงแดดที่ร้อนแรงสุด ๆ พร้อมที่จะทำลายผิวเราทุกเมื่อ ได้เตรียมความพร้อมให้กับผิวกันบ้างรึยังคะ คุณ ๆ ผู้หญิงขา ผิวสวยกับความสวยก็ต้องอยู่คู่กันนะจ๊ะ หนาวนี้ on air มี 5 โลชั่นเด็ด ๆ โดน ๆ มาแนะนำค่ะ อร้ายยก็เราเป็นผู้หญิงนี่คะ จะให้มีโลชั่น ขวดเดียวกลิ่นเดียวได้ไงคะคุณขา เพราะโลชั่นเดี๋ยวนี้มีกลิ่นหอมยังกะน้ำหอมแน่ะ การมีหลาย ๆ ขวดก็เท่ากับเรามีความหอมที่ติดตัวหลากหลายกลิ่นด้วยนั่นเอง ตัวเราเองก็ไม่เบื่อ คนข้าง ๆ ก็ไม่เบื่อด้วยน๊ะจ๊ะ  ตัดข้ออ้างเรื่องออกไปหากลิ่นใหม่ ๆ ไปได้เลยค่ะ ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้จักตัดปัญหาเสียตั้งแต่ต้นลมจร้าาาาคุณผู้หญิงขา


แบรนด์แรกที่ on air อยากนำเสนอเลยค่ะ  



https://raka.is/r/P6aO

☝️☝️☝️☝️☝️☝️☝️☝️

1 วาสลีนโลชั่น  vaseline uv whiteing lotion ping วาสลีน เฮลธีไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น ช่วยฟื้นฟูบำรุง เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากความหมองคล้ำ อย่างเห็นได้ชัด พร้อมยังมีวิตามินบี 3 และ triple sunscreen เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะมีกลิ่นหอมติดกายนาน เพียงลูบไล้โลชั่นทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีควรใช้วันละ 2 ครั้งเช้าและก่อนนอนหรือทุกครั้งหลังอาบน้ำ

https://raka.is/r/0QgZ

สั่งเลยจ้า ☝️☝️☝️


แบรนด์ที่ 2 Citra โลชั่นทาผิวบำรุงผิวกาย 

พลัง essence ดูแลผิวหน้าเพื่อผิวกายเปล่งออร่าดูขาวสุขภาพดี sistar natural นำพลังธรรมชาติเข้มข้นจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในรูปแบบของเอสเซนส์ที่ดีที่สุดของเรามาสู่โลชั่นผิวกายเพื่อผลลัพธ์ผิวขาวออร่าอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน Citra มีหลายสีหลายกลิ่นให้เลือกใช้ตามสีผิวและความชอบของกลิ่นหอม ราคาเบา ๆ เพียงหลักร้อย ขวดใหญ่จุใจ ถึง 400 ml พิสูจน์ผลลัพธ์ผิวเปล่งออร่าดูขาวสุขภาพดีทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ 

https://raka.is/r/razm

สั่งสินค้า ☝️☝️☝️☝️☝️

แบรนด์ที่ 3 nivea intensive moisture body milk โลชั่น SPF 15 ป็นโลชั่นเนื้อน้ำนมที่บำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อผิวชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง 

เทคโนโลยี deep moisture assess ให้ความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงขีดสุด ประสานวิตามินอีและอะโวคาโด oil ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวแห้งให้กับชุ่มชื้นและล็อคความชุ่มชื้นคงอยู่บนผิว พร้อมด้วย SPF 15 ปกป้องแดดและรังสี UV ให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งและปรับผิวหยาบกร้านให้กลับเนียนยิ่งขึ้นสัมผัสได้ถึง 48 ชั่วโมง ตัวนี้กลิ่นหอมมากไม่เชื่อลองไปจัดมาดูค่ะ ราคาไม่แพง ช่วงนี้มีโปรเยอะมาก ลองคลิกดูเลยค่า

https://raka.is/r/6kN6

☝️☝️สั่งจากลิงก์นี้ได้เลย

แบรนด์ที่ 4 เภสัชเอกซ์ตร้าไวท์เทนนิ่งโลชั่น เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายพร้อมปรับสภาพผิวผสมสารป้องกันแสงแดดให้ผิวขาวสดใสสูตรผสมอาบูตินและวิตามินบี 3 ให้ประสิทธิภาพดีกว่า beta arbutin ทั่วไปถึง 10 เท่าจึงสามารถปรับสีผิวให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ช่วยลดฝ้ากระและรอยคล้ำรอยด่างดำเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรคอลลาเจนโลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึงและวิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระชับและความเต่งตึงเป็นพิเศษ เภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 ชั่วโมงโลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด ลดการหมองคล้ำของผิว และเพิ่มความขาวเนียนใสนุ่มชุ่มชื่นขึ้นเป็นธรรมชาติ กลิ่นหอมมาก หอมติดกายยาวนาน คนไหนที่ชอบกลิ่นหอมฟุ้ง ๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ มีหลายไซส์ของขวดให้เลือกซื้อเลยค่ะมีตั้งแต่พกพาจนถึงขวดใหญ่เลย 

สั่งสินค้าได้เลย 👇👇👇

https://raka.is/r/NXWE


แบรนด์ที่ 5 snail white bodybooster SPF 30 PA + เป็นโลชั่นฟื้นบำรุงผิวกายผสานสารสกัดจากเมือกหอยทาก astaxanthin และ spf 30 ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวสุขภาพดีขาวกระจ่างใสทันทีที่ทา ผิวนุ่มชุ่มชื้นอ่อนเยาว์เต่งตึงปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 uva uvb ใช้ทาบำรุงผิวกายเป็นประจำเหมาะกับทุกสภาพผิว ราคาก็หลักร้อยเหมือนเดิม ความหอมเกินราคา ทาแล้วยั่วสุดด้วยความหอมสดชื่น จัดเถอะ on air อยากให้ลอง 

💗💗💗💗💗🧡🧡🧡🧡


เป็นยังไงกันบ้างคะคุณผู้หญิงขา โลชั่น 5 แบรนด์ดังที่เราคุ้นเคย ต้องเตรียมจัดมาต้อนรับลมหนาวที่ใกล้เข้ามากันนะคร้า on air หยิบยกมาแนะนำในราคาหลักร้อย แต่ใช้ดีหลักพัน หรืออาจได้ใจคนข้างกายหลักล้านก็เป็นได้นะคะ ถ้าตัดสินใจไม่ถูกว่าแบรนด์ไหนดี ก็จัดมาทั้งหมดนี่เลยจร้าาาาเพื่อความสวยมีออร่าอย่าช้าซักนาทีเดียวเชียว


ติดตามผลงานอื่น ๆ ทั้งบทความ รีวิวต่าง ๆ บิวตี้ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ต่าง ๆ  ไลฟ์สไตล์ รับตัดต่อวิดีโอ ออกแบบป้าย สติ๊กเกอร์สินค้าต่าง ๆ 


เพจ

https://m.facebook.com/aironline9/?ref=bookmarks


ยูทูบ

https://www.youtube.com/channel/UC3tXN-eHTWtXsJ3ce3P5_yQ?disable_polymer=true

B D 

https://www.blockdit.com/pages/5ee08d4c1b7eb10cbb52576a

Blogger https://onairch.blogspot.com/?m=1

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : https://www.facebook.com/profile.php?id=100001454636104

True

https://cities.trueid.net/post/177916

____________________

6 ความคิดเห็น:

  1. รีบไปจัดเลยค่ะ น่าใช้ทุกตัว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดค่ะจัดผิวจะนุ่มน่ากอดต้อนรับลมหนาว

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2563 เวลา 17:45

    น่าสนใจมากเลย ต้องลองชะแล้วหนาวนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดไปค่ะปล่อยผิวแห้งกร้านนาน ๆ ไม่ดีค่ะ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6 ตุลาคม 2563 เวลา 17:46

    น่าใช้มากมาก ของดีต้องบอกต่อ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดไปค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่เข้าเยี่ยมชมเว็บบล็อกของเราค่ะ

      ลบ

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...