วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

รีวิวโรงแรมหรู ภูเก็ต

 รีวิวที่พักสุดหรู ที่มีคู่หรือไม่มีคู่ก็ควรจะไป 



หลังสถานการณ์การระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 19 เบาบางลงบ้าง ทุกอย่างจึงมีการขยับกลับมา แม้แต่ภาคการท่องเที่ยวซึ่งก่อนหน้านี้เงียบเหงาไปอย่างถนัดตา แต่เชื่อเถอะถ้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคลี่คลาย  ทุกอย่างก็คงกลับมา มีลงก็ต้องมีขึ้น on air เชื่ออย่างนั้นค่ะ on air ก็เป็นคนนึงที่มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว ต่างจังหวัดที่อยู่ภาคใต้ อาจจะเป็นจังหวัดที่หลาย ๆ คนยังไม่เคยมาแม้แต่ครั้งเดียว อาจจะด้วยระยะทางที่ค่อนข้างไกล ถ้าจะสะดวกก็ต้องนั่งเครื่อง แต่หลายคนก็กลัวการเดินทางแบบเหินฟ้า แต่เชื่อเถอะการมาถึงถิ่นเมืองใต้ อย่าง on air แล้วจะหลงรักแบบไม่อยากกลับง่าย ๆ เลยเชียวค่ะ อาหารอร่อยด้วยรสจัดจ้านแบบที่ on air ชอบ ทะเลสวย น้ำใส ป่าเขาทะเล อยู่รวมกันแบบลงตัว ที่พักมีหลากหลายให้เลือก หลายราคา หลายสไตล์ หลายบรรยากาศ อยู่ที่ความชอบเลยค่ะ


การเดินทางไปครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของการเที่ยวทะเลทางภาคใต้ของไทย ก็ติดใจความสวยของธรรมชาติที่นั่น นั่นแหละค่ะ ชอบทะเลฝั่งอันดามัน สวยดื่มด่ำมากกกก เรียกว่ามีมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติมาเรียก on air ให้กลับไปสู่อ้อมกอดได้ถึง 3 ครั้ง ไม่ธรรมดาแน่ ๆ การไปเที่ยวไกล ๆ หรือต่างถิ่นแบบนี้ on air จะให้ความสำคัญกับการเลือกโรงแรม หรือห้องพักมาก ๆ ต้องสะอาด สะดวกปลอดภัย ยิ่งเราเป็นผู้หญิงด้วยแล้วต้องให้ความสำคัญตรงนี้เป็นพิเศษเลยค่ะ แม้จะไปเป็นกรุ๊ป เป็นหมู่ก็ตามค่ะ 


ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ on air ให้ความไว้วางใจจองห้องพักกับ KANTARY BAY PHUKET hotel & serviced apartments เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีห้องพักมากถึงสองร้อยกว่าห้อง เมื่อครั้งก่อนคึกคักมากด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ช่วงนี้ของเดือนกันยายน ปี 2563 ดูเงียบ ๆ ไปนิดแต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยกันนี่แหละค่ะที่เข้าพัก  on air ถือว่าเป็นโอกาสดีของคนไทยนะ เที่ยวช่วงนี้ไม่พลุกพล่านเกินไป ได้พักห้องสุดหรูในราคาเบา ๆ ได้กินได้เที่ยวในราคาย่อมเยาว์ ได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ของไทยเราด้วย และอีกอย่างที่ชอบก็คือ ความสะอาดค่ะ ทุกที่เลย ไม่ว่าจะเป็นชายหาด ที่สาธารณะ หรือแม้แต่ในพื้นที่ของโรงแรม แลดูสะอาดตามาก ๆ ค่ะ


พาไปอ้อมโลกมาซะไกล กลับมาเรื่องที่พักกันต่อค่ะ on air จะพาไปชมค่ะว่าห้องที่ไปพักมาเป็นยังไง  เป็นห้องขนาดใหญ่  เมื่อเปิดประตูเข้ามาปุ๊บขวามือ จะเจอห้องครัวที่มีพร้อมทุกอย่างเลยค่ะมีเครื่องซักผ้าด้วยนะ 




ด้านซ้ายมือเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ในการอาบน้ำครบทุกสิ่งอย่างอีกเหมือนกัน











ถัดไปอีกนิดเป็นห้องรับแขก หรือโต๊ะนั่งเล่น 



ถัดไปอีกหน่อยเป็นห้องนอน และเตียงนอนขนาดใหญ่ 






ด้านนอกมีระเบียง ไว้ให้นั่งชมวิวด้วยนะเป็นระเบียงขนาดใหญ่สามารถที่จะนั่งปาตี้กันได้หลายคนเลยค่ะแค่มองออกไปเห็นวิวทะเลก็คุ้มแล้วค่ะมุมนี้ 





การบริการของพนักที่นี่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ บริการดีเวอร์ มีความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นบุคคลสำคัญก็ตอนนี้แหละค่ะ รู้สึกได้ตั้งแต่เลี้ยวรถเข้าบริเวณโรงเเรมเลยค่ะ บริการดีตั้งแต่ ร ป ภ ไปจนถึงพนักงานทำความสะอาดห้องพักเลยค่ะ อาจจะด้วยคนเข้าพักยังไม่หนาแน่นเหมือนครั้งก่อน การบริการจึงเพียงพอ และใส่ใจกับเราได้เต็มที่ สร้างความประทับใจได้เต็มร้อยว่างั้นเถอะ 



ที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ถึง 3 ที่ด้วยกันสวย ๆ ทั้งนั้น เล่นกันให้จุใจไปเลยสำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำในสระ  ตัว on air อยากไปโดดเล่นทั้ง 3 ที่เลยค่ะ แต่ไม่มีเพื่อนเล่น ง้อวววก็ได้แต่นั่งมองเค้าโดดน้ำเล่นกันอย่างสนุกไป 






ใครมีโอกาสได้ไปเที่ยว ภูเก็ต หรือเที่ยวทะเลทางภาคใต้ on air แนะนำเลยค่ะ ถ้าเป็นที่พักที่มีบริการแบบเราเป็นคนสำคัญเสมอ ก็ต้อง KANTARY bay  นอกจากที่ภูเก็ตแล้ว ยังมีโรงแรมในเครือ อีกหลายที่เลยค่ะ เช่น KANTARY BEACH เขาหลัก  หัวหิน ระยอง ศรีราชา อยุธยา และอีกหลายที่ทั่วประเทศเลยค่ะ สะดวกจังหวัดไหนก็จองได้เลยค่ะ ให้เวลาเที่ยว คือเวลาพักผ่อน ที่มีคุณภาพ และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณค่ะ 


การมาพักผ่อนครั้งนี้ on air ได้มานอนกินลมชมวิว ถึงสองที่ค่ะ คือภูเก็ต และเขาหลัก จังหวัดพังงา ที่ KANTARY BEACH  





ตรงนี้ก็สวยและประทับใจค่ะ พื้นที่กว้างขวางมาก ห้องพักหรูไม่แพ้กันเลย 



มีห้องนั่งเล่นด้วยนะ 





มีห้องน้ำขนาดใหญ่ มีห้องครัว มีโต๊ะรับประทานอาหารด้วย มีระเบียงขนาดใหญ่เอาไว้ชมวิวทะเล  ที่ชอบสุดก็เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ค่ะ สวยมาก












สระว่ายน้ำอยู่ริมทะเลเลยค่ะถ้าชอบความเงียบ เป็นส่วนตัวแนะนำ แคนทารี เขาหลักเลยจร้า เรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ บริการกันเต็มที่ ไม่อิ่มไม่เลิก อร่อยด้วยฝีมือระดับเชฟ 







ตามเสริฟจนต้องร้องขอ พอก่อนค่ะ ท้องจะแตก 555  ที่สุด ของความประทับใจเลยค่ะ 

 on air อยากชวนให้มาเที่ยว มาพักผ่อนกันนะคะ ยิ่งช่วงหมดฤดูฝนแล้วทะเล ยิ่งสวยค่ะ อยากไปไล่จับปูลมในน้ำทะเลที่ใสดังกระจก ก็ทะเลทางใต้เลยค่ะ ยิงฝั่งอันดามัน ยิ่งใสสุด ๆ ไปเลย 

เที่ยวไปกินไป ค้นหาประสบการณ์ และความสุขให้ตัวเอง  เพียงค่ำคืน หลับเพียงตื่น เติมความสดชื่นให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พักหรู อยู่สบาย ผ่อนคลายด้วยสปา สะอาด สะดวก ปลอดภัย บริการปะหนึ่งคุณคือคนสำคัญเสมอ ทริปต่อไป ไม่ใกล้ไม่ไกล ไป KANTARY BAY PHUKET และ

HOTEL CAPE PANVA 





หรือโรงแรมในเครือทั่วประเทศเลยจร้า 



คงตัดสินใจกันได้แล้วนะคะ ว่าทริปเที่ยวไทยครั้งใหม่ แบบเที่ยวครบจบในทริปเดียว ต้องไปที่ไหนถึงจะดี อ่านรีวิวนี้จบ จองตั๋ว จองห้องพักกันเลยนะคะ

หรือจองตามลิงก์นี้เลยจ้า 👇👇


https://raka.is/r/8xRY


ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป และออกแบบสติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ 




เพจ

https://m.facebook.com/aironline9/?ref=bookmarks


ยูทูบ

https://www.youtube.com/channel/UC3tXN-eHTWtXsJ3ce3P5_yQ?disable_polymer=true

B D 

https://www.blockdit.com/pages/5ee08d4c1b7eb10cbb52576a

Blogger https://onairch.blogspot.com/?m=1

True

https://cities.trueid.net/post/177916

พูดคุยสอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : https://www.facebook.com/profile.php?id=100001454636104

โทร : 094-830 6933 


ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่สนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมดในทริปนี้ และ ในการเดินทาง ทั้งไปและกลับ  หวังว่าเราจะกลับมาเจอกันอีกนะคะ love..


_____________________

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...