วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

รีวิวเซรั่ม KÔEY NIGELLA

เซรั่ม  KÔEY NIGELLA

 KÔEY NIGELLA เซรั่มหรูคู่ควรกับผิวหน้า สวยครบจบในหนึ่งเดียว 

ประเทศไทย แดดแรง แสงร้อน อีกทั้งมลภาวะฝุ่นควัน ที่ล่องลอยอยู่ในอากาศมีมากมาย ตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส นอนดึก พักผ่อนน้อย ความเครียด ก็เป็นอีกสาเหตุ ที่ทำให้ผิวโทรมเร็ว แห้งกร้าน ไม่อิ่มฟู หย่อนคล้อย ร่องน้ำหมากรากน้ำลึกมาเต็ม คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับใบหน้าของเราอย่างแน่นอนใช่มั้ยคะ ?  แอร์ก็เป็นคนนึง ที่อยู่ในปัญหาที่กล่าวมา ไม่อยากแก่ ก็ต้องมีตัวช่วยค่ะ


การได้ค้นพบ  KÔEY NIGELLA มันจบครบทุกปัญหาเลยค่ะ โคเอ้ ไนเจลล่า ไนเจลล่า ซีด เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากการโดนแดดมาอย่างหนัก ทั้งรอยไหม้รอยแดง ช่วยได้ค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวตอนกลางวันได้ดี ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยไม่ต้องกังวล เพราะ KÔEY NIGELLA ทำออกมาสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  


เป็นเซรั่มที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์น้ำหอมและสีสังเคราะห์ ซิลิโคน ปลอดจาก จีเอ็มโอ  (GMO-FREE) จึงอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังเป็นเซรั่มลดริ้วรอย  สำหรับท่านใดที่มีสิว ต้อง โคเอ้เลยค่ะ เพราะเป็น เซรั่มรักษาสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวตอนกลางคืน  ดีท๊อกซ์ผิว พร้อมปรับให้ผิวมีความแข็งแรงสุขภาพดี ดีเลิศสวยจบครบในขวดเดียว ขนาดนี้ จะรออัลไรคะ แอร์จะสวยต่อไม่รอแล้วนะ 

เซรั่มKÔEY NIGELLA


KÔEY NIGELLA แบรนด์ความงาม ที่มีคุณก้อย หรือคุณ ธณัฏชร สิทธิ เป็นเจ้าของแบรนด์ที่เป็นสาวไทย ผู้ซึ่งหลงไหลในพฤกษศาสตร์ และธรรมชาติ     ที่ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่เยอรมันเมื่อ 16 ปีก่อน คุณก้อยได้รับคำแนะนำเรื่องการดูแลผิวจากเพื่อนร่วมงาน วัย 60 ปี แต่มีผิวหน้าอ่อนเยาว์ดั่งสาว 30 ต้น ๆ เธอผู้นี้ได้นำความลับจากน้องสาวซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง มาแนะนำว่า การดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์นั้น "เธอใช้สารสกัดจากธรรมชาติ" 


ตั้งแต่นั้นมา ตลอดระยะเวลา 16 ปีคุณก้อยได้ทุ่มเท ค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับพฤกษศาสตร์ และสารสกัดจากธรรมชาติ ตามแนวทางการรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม ระหว่างการค้นคว้า คุณก้อยก็ได้หันมาดูแลผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งได้ผลดีมาก ช่วยแก้ปัญหา จากผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ ริ้วรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวแห้งกร้าน สารสกัดจากธรรมชาติช่วยให้ผิวของคุณก้อยดูแข็งแรงขึ้น เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา กระจ่างใส ผิวดูอ่อนเยาว์  คุณก้อยสั่งสมความรู้และความเข้าใจเรื่องการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ จากสารสกัดธรรมชาติ จนมั่นใจกระทั่งได้สูตรเซรั่มที่เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน เพื่อปกป้องผิวให้ดูอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย 

เซรั่มKÔEY NIGELLA

KÔEY NIGELLA นำเข้าสารสกัดเข้มข้นจากเยอรมัน เพื่อนำมาผลิตเซรั่มในประเทศไทย โดยไม่เจือจางส่วนผสมจึงเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพสูงและดีเยี่ยม  ส่วนผสมหลักในเซรั่ม  KÔEY NIGELLA


เช่นน้ำมันเมล็ดเทียนดำ ซึ่งพบสารที่อยู่ใน black seed oil (น้ำมันเมล็ดเทียนดำ) คือ Thymoquinone  ซึ่งมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (acts as an antioxidant) ต้านการอักเสบลดการอักเสบและระงับการเกิดการอักเสบ 

black seed oil รู้จักในนาม 3 A (Tree A) 

  1. Antibacterial

  2. Anti-inflammatory

  3. anti-engine

จากผลงานวิจัยมีการพิสูจน์แล้วว่า black seed oil ช่วยลดรอยแดงและบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นโดยเฉพาะหลังการเลเซอร์ผิวช่วยรักษาผิว เพราะการเลเซอร์ส่วนใหญ่ใช้ความร้อนทำให้มีผลข้างเคียงคือผิวแดงอาจจะมีโอกาสทำให้เกิดแผลนูน ดังนั้น KÔEY NIGELLA จึงใช้ได้ผลดีหลังการทำเลเซอร์ผิว 

เซรั่ม KÔEY NIGELLA


KÔEY NIGELLA ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิดเพื่อมอบการดูแลผิวอย่างเข้มข้นอย่างต่อเนื่องดังนี้

  1. black seed oil (น้ำมันเมล็ดเทียนดำ)

  2. rose hip oil (น้ำมันที่สกัดจากผลของต้นกุหลาบป่า)

  3. orange sweet Essential oil (น้ำมันหอมระเหยจากผลเปลือกส้ม)

  4. jojoba oil (สารสกัดจากเมล็ดของต้นโจโจบา)

  5. carrot Seed Essental oil (น้ำมันหอมระเหยจากเมล็ดแครอท)

  6. Gerranium rose essential oil (น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์เจอร์เรเนี่ยมโรส)

  7. vitamin e oil (วิตามินอี) 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ เพื่อ 

  • ต่อต้านการเกิดริ้วรอย

  • ลดเลือนรอยดำและรอยหมองคล้ำ

  • ช่วยเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวหน้าและผิวกายชุ่มชื้น

  • ปกป้องการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

  • ช่วยยับยั้งการติดเชื้ออันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

  • ช่วยลดรอยดําจากสิว

  • ช่วยลดความมันบนใบหน้า


 เซรั่ม KÔEY NIGELLA

packaging กล่องด้านนอกสีชมพูสวยหวาน ด้านในเป็นขวดสีม่วงเข้มหรู ดูมีเสน่ห์ ใช้ง่ายด้วยขวดหัวปั๊มเพียงปลายนิ้ว  สวยหรูดูมีคุณค่าดังเช่นการหล่อหลอมจากกาลเวลาอย่างงดงาม  




หลังใช้เซรั่ม KÔEY NIGELLA ผิวหน้าเรียบเนียน ผิวเด้ง อิ่มน้ำ

วิธีใช้

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่มลงบนปลายนิ้ว แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งเช้าและเย็น เพียงเท่านี้ผิวหน้าของเราก็จะนุ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์ สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ  

KÔEY NIGELLA เป็นเซรั่มบำรุงผิว และฟื้นฟูสำหรับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดที่เข้มข้น จากพฤกษานานาพันธุ์ ที่คัดสรรแล้วว่าดีจริง ซึ่งนำมาสู่การผลิตและจำหน่ายภายใต้แบรนด์ KÔEY NIGELLA เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจากเยอรมัน มาตรฐานการผลิตคุณภาพสูง ปราศจากการทดลองจากสัตว์และปราศจากสารประกอบจากสัตว์ (Cruelty free & Vegan) ด้วยคุณภาพขนาดนี้ จึงกล้าการันตีด้วยการใช้แล้วไม่พึงพอใจยินดีคืนเงินอีกด้วยค่ะ แอร์ใช้แล้วได้ผลดีจึงแนะนำ


สนใจ ผลิตภัณฑ์คลิกลิงก์เลยค่ะ FB : https://www.facebook.com/KoeyNigellaSkincare/

IG : https://instagram.com/koeynigella?igshid=1je34wbxuktr

Line : @koeynigella 

Call: 096 697 3628

Website:

(www.koeynigella.com)


ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป และออกแบบสติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ 


เพจ

fanpage facebook

ยูทูบ

YouTube

B D 

Blockdit

Blogger 

Blogger

True

https://cities.trueid.net/post/177916


พูดคุยสอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : Facebook profile

โทร : 094-830 6933 

gmail : janchai6933@gmail.com


_____________________


13 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่มาแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ค่ะ พี่แอร์

    ตอบลบ
  2. สารสกัดจากเมล็ดเทียนดำ คือสูตรลับความงามยุคอียิปต์โบราณเลยนะคะเนี้ย ของมันต้องมีแล้วค่ะแบบนี้ ขอบคุณพี่แอร์ที่นำเสนอสิ่งดี ๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดเลยค่ะ ของมันต้องมี ความสวยรอเราอยู่่

      ลบ
  3. ใช้อยู่ค่ะ ใช่ดีมากรักเลย

    ตอบลบ
  4. ใช้ดีจริง ๆ ค่ะ ขวดที่ 2 แล้ว ชอบมาก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่เลยค่ะ ผิวเด้งเรียบเนียนดีจังค่ะ

      ลบ
  5. บรรยายจนอยากใช้แล้วค่ะพี่แอร์ 😍😍

    ตอบลบ
  6. อยากลองใช้เลยค่ะ สรรพคุณตรงใจ

    ตอบลบ

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...