วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

บลัชออนปิดผมขาว

 

การชอบผลิตภัณฑ์อะไรซักแบรนด์นึง มันต้องเกิดจากการใช้แล้วรู้สึกดี จนเป็นความประทับใจใช่มั้ยคะ ? คงมีหลายท่านที่รู้สึกแบบเดียวกัน   

on air ก็เช่นกันค่ะ ใช้แล้วรู้สึกชอบเพราะแก้ปัญหาได้ตรงจุด หรือช่วยให้ดีขึ้นจากปัญหานั้น ๆ ได้แบบทันเวลาหรือตรงความต้องการพอดิบพอดี จนกลายเป็นสาวกผลิตภัณฑ์นั้นหรือแบรนด์นั้นไปเลยค่ะ  


วันนี้ on air จึงสืบเสาะที่มาที่ไปของผลิตภัณฑ์ ที่ on air ชอบมาให้ได้รู้จักกันค่ะ ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตและจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ อัญชัน แฮร์  ผลิตภัณฑ์ที่ on air นำมากล่าวถึงคือ ANCHAN HAIR บลัชออนปิดผมขาวชั่วคราวค่ะ ใช้ปัดตามร่องผมที่เห็นหนังศีรษะหรือบริเวณที่มีผมบาง เช่นตามหน้าผาก ตามไรผมที่บางหรือเริ่มมีผมขาวก็ใช้ได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาย้อมเลยเพียงปัดลงไป บริเวณนั้นก็จะดำดูดีขึ้นมาทันทีเลยค่ะ  


และที่ชอบอีกอย่างนึงคือการนำใบพืชสมุนไพรมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ค่ะ และเป็นพืชที่ปลูกด้วยกระบวนการออแกนิก คือไม่มีสารเคมีใด ๆ เจือปนเลย เริ่มตั้งแต่ขบวนการ การเตรียมดิน เตรียมแปลง เลือกพื้นที่ที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ปลอดภัยกับสารเคมีจริง ๆ อันนี้ให้ความมั่นใจได้เป็นอย่างดีในเรื่องสารเคมีดูแลกันตั้งแต่ต้นน้ำเลยค่ะ 


ช่องทางการจำหน่ายของผลิตภัณฑ์นี้ค่ะ เพจ สมุนไพรปิดผมขาวอัญชันแฮร์ shopee lazada จะเห็นว่าเป็นช่องทางออนไลน์เสียส่วนใหญ่เลยค่ะ มีตัวแทนจำหน่ายด้วยอีกส่วนนึงด้วยนะคะ  ยอดขายของปีที่ผ่านมา ทำไปได้ถึง 3000 ชิ้น เป็นความสำเร็จที่งดงาม ของแบรนด์ อัญชัน แฮร์ ที่เป็นผลิตภัณฑ์จากใบสมุนไพรของไทยแท้ ๆ อีกด้วยค่ะ 


แบรนด์ ANCHAN HAIR เป็นเสมือนตัวแทนของผู้หญิงเก่งคนนึงก็ว่าได้ค่ะเพราะความเก่งของเจ้าของแบรนด์ คือคุณ จรรยา ฤทธิ์บำรุง ได้สร้าง พัฒนา ปรับปรุง มาด้วยสมองและสองมือจริง ๆ อีกทั้งยังได้ส่งเสริมให้ผู้คนได้มีรายได้ ได้มีงานทำไปพร้อมกับตนอีกด้วย ทั้งเพื่อนร่วมทีม และเกษตรกรที่ดูแลแปลงปลูกสมุนไพร ส่วนนี้เป็นที่น่าภาคภูมิใจแทนในฐานะผู้หญิงด้วยกันค่ะ ผู้หญิงเดี๋ยวนี้ทำได้หลายอย่างแม้แต่การคิดต่อยอดผลงานที่ค้นคว้าเองแล้วยังไม่หยุดนิ่งจนได้เป็นเจ้าของแบรนด์ และผลิตแบรนด์นี้ออกสู่ตลาดได้สำเร็จอีกด้วย จากแม่บ้าน ธรรมดาจนสู่นักธุรกิจได้อย่างงดงาม


แบรนด์ ANCHAN HAIR มีผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อนี้ด้วยกันทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการปกปิดผมขาวเสียส่วนใหญ่ โดยรวมแล้วเกี่ยวกับผมและหนังศีรษะเป็นหลัก 

มีปิดผมขาว 

1.  สีดำ (ชนิดผง)

2.  สีน้ำตาล(ชนิดผง)

3. ครีมปั่นสดสีน้ำตาลประกายทอง

4. เซรั่มบำรุงผม

5. แชมพู

6. ครีมนวด

7. บลัชออนปกปิดผมขาว

8. แชมพูเปลี่ยนสีผม


ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อัญชัน แฮร์ ทำมาจากใบกาว เป็นพืชสมุนไพร ที่ปลูกแบบออแกนิค ปลอดสารเคมี 100 % และขบวนการผลิตที่ปลอดภัย มาตรฐาน อย ยิ่งย้ำให้มั่นใจว่าเราได้ใช้ของดีมีมาตรฐานและปลอดภัยจริง ๆ 



On air ได้นำข้อมูลบางส่วนมาให้คุณผู้อ่านได้รับรู้กันค่ะ ว่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ on air ให้ความชื่นชอบมีดีอย่างไร เริ่มต้นอย่างไร และข้อมูลข้างต้นคือเหตุผลที่ on air ให้ความประทับใจค่ะ ใช้ง่าย แก้ปัญหาตรงจุดได้อย่างรวดเร็ว ไม่กังวลเรื่องแพ้สารเคมี เพราะทำจากสมุนไพร 100 % ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์นี้ ก็เข้าไปสั่งจากทาง เพจ หรือใน shopee lazada ได้เลยนะคะ thank you

ติดตามผลงานอื่น ๆ ทั้งบทความ รีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ต่าง ๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป ออกแบบป้าย สติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ ฝากติดตามช่องผลงานอื่นด้วยนะคะ 


เพจ

https://m.facebook.com/aironline9/?ref=bookmarks

ยูทูบ

https://www.youtube.com/channel/UC3tXN-eHTWtXsJ3ce3P5_yQ?disable_polymer=true


B D 

https://www.blockdit.com/pages/5ee08d4c1b7eb10cbb52576a


Blogger https://onairch.blogspot.com/?m=1


ทักทาย สอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : https://www.facebook.com/profile.php?id=100001454636104

True

https://cities.trueid.net/post/177916

Ig

https://www.instagram.com/p/CC_TQrIJ7Ua/?igshid=1t6jcf4jd0f8m


____________________

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  2. เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าใข้มากค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณที่แนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ค่ะพี่แอร์

    ตอบลบ

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...