วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รีวิว cushion นางฟ้า

 Kakaxi cushion คูชชั่นนางฟ้า ที่ขายดียอดปังดังที่สุดใน shopee และ Lazada 


👉https://raka.is/r/lBbn


Kakaxi คูชชั่น เป็นรองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ปกปิดริ้วรอยดีเยี่ยม เนื้อครีมเป็นเนื้อเจลลี่ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง เกลี่ยง่าย ติดผิวได้เนียนสนิท ติดทน ไม่ต้องเติมซ้ำ ๆ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส แลดูผิวฉ่ำน้ำเด้งฟู ดูสดใสเป็นธรรชาติ อีกทั้งยังผสมเซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นมาในเนื้อครีม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น สวยครบใน 360 องศา แบบไร้ที่ติ 


Kakaxi ทำมาในตลับสี่เหลี่ยมสวยงาม มีโลโก้รูปนางฟ้าสีทองเด่นชัด ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก พร้อมด้วยพัฟหัวเห็ด ใช้ง่าย มีด้ามจับไม่เลอะมือ  มีสองเฉดสีให้เลือก 

เบอร์ 01 สำหรับผิวขาวอมชมพู 


เบอร์ 02 สำหรับผิวขาวเหลือง 


สินค้าขายดีทุกแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ราคาจับต้องได้แบบสบายกระเป๋าสุด ๆ สวยได้ในราคาเบาหวิว อยากรู้ว่าสวยใสไร้ที่ติ แบบ 360 องศา เป็นอย่างไร กดที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 

👉👉https://raka.is/r/lBbn


หรือจะเข้าไปเช็คสินค้า เช็คราคาก่อนก็ได้ค่ะ เช็คได้ตามลิงก์เหล่านี้ 

https://raka.is/r/QALx


https://raka.is/r/lBbn



คูชชั่นนางฟ้า

Kakaxi cushion รองพื้นเนื้อบางเบา สวยเนี๊ยบ เฉียบระดับนางฟ้า แต่ราคาสบายกระเป๋าแบบเบาหวิว ใช้ดีจนมียอดขายปัง ๆ ใน Lazada และ Shopee หาซื้อได้ง่ายในราคาพิเศษสุด จากลิงก์ที่แอร์เตรียมไว้ให้ เพื่อให้ความสวยส่งถึงได้อย่างรวดเร็ว จะปีนี้ปีหน้าหน้า หรือปีไหน ๆ เราก็ต้องติดอาวุธให้ผิวหน้าเราด้วยความสวยเนี๊ยบเรียบเนียน เพราะผู้หญิงอย่างเรามีความสวยเป็นอาวุธนั่นเองค่ะ สั่งเลยค่ะ ไม่ต้องรอ 👉https://raka.is/r/QALx


คลิกสิคะคลิก ความสวยรอเราอยู่ 😄😄😄


แล้วเจอกันในบทความต่อไป หลากหลายเรื่องราว เล่าด้วยการเขียน ✍️📝


ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป และออกแบบสติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ 


เพจ

fanpage facebook

ยูทูบ

YouTube

B D 

Blockdit

Blogger 

Blogger

True

trueid

IG

Instagram


พูดคุยสอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : Facebook profile

โทร : 094-830 6933 

gmail : janchai6933@gmail.com

_____________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...