วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กระเป๋า ของแถม คู่ใจถึงไหนถึงกัน

กระเป๋า ของแถม คู่ใจถึงไหนถึงกัน 

ของแถม คำนี้ใคร ๆ ก็ชอบ และเชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้รับของแถมกันอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นแม่บ้านหรือสาวสวยอย่างเราแล้วล่ะก็ ซื้อของแล้วมีโปรโมชั่นของแถมนี่ถูกใจสุด ๆ มันคือการตลาดที่ดูดเงินในกระเป๋าของลูกค้าอย่างเราได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว 


แล้วผู้อ่านล่ะ มีใครเคยเป็นแบบผู้เขียนมั้ย เช่น ซื้อ 1 หรือ 2 ชิ้นไม่ได้ของแถม ถ้าซื้อเพิ่มอีกแค่ 1 ชิ้น จะได้ของแถมด้วย ก็ซื้อสิคะ ไม่ลังเลเลย บางทีนะ ไม่อยากได้ของชิ้นที่ซื้อเพิ่มหรอก แต่อยากได้ของแถมมากกว่า 555 แหม ! ก็สินค้าบางอย่างนะ ทำของแถมออกมาได้สวยมาก แล้วมันก็ไม่มีขายตามท้องตลาดด้วย ถ้าจะได้ของแถมมาครอบครอง ก็ต้องซื้อสินค้าให้ได้ตามกำหนด  ตัวผู้เขียนนี่โดนประจำกับการตลาดแบบของแถม 555 โดนแบบเต็มใจซะด้วยสิ…


และวันนี้ก็จะมาอวดของแถมที่ถูกใจมากเป็นพิเศษอยู่ตอนนี้  มันคือกระเป๋าสะพายลายดอกค่ะ ความจริงกระเป๋าใบนี้แถมมากับผลิตภัณฑ์ชงดื่มยี่ห้อนึงค่ะ ราคาที่ซื้อของแล้วได้แถมมาก็ไม่แพงด้วยนะ  กระเป๋าใบนี้มันนอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บของนานและ  เพิ่งไปค้นมาใช้งาน  ด้วยความที่เป็นคนสมบัติเยอะไง จะไปไหนแต่ละทีกระเป๋าใบเดิมไม่พอใส่ ทำให้หงุดหงิดค่ะ อัดแน่นหาของไม่เจอ  ลิปสติกเอย แว่นตาเอย กระเป๋าตังค์ โทรศัพท์ ยาดม ยาลม ยาหม่อง  คือทุกสิ่งอย่างจะอยู่ในกระเป๋ามหัศจรรย์ใบนั้น ใส่จนปริ ว่างั้นเถอะ  

ได้เวลาถ่ายกระเป๋าล่ะสิ เอาของใส่จนหมดแล้ว ยังเหลือพื้นที่อีกเยอะเลย  ดีแฮะ คราวนี้ไปไหนไปด้วยตลอด ลวดลายก็สวยดีนะ ดอก ๆ สะพายแล้วรู้สึกสดใสดี สบายละไม่ต้องถ่ายของเปลี่ยนกระเป๋าไปมาให้ยุ่งยาก ถูกใจหลาย ของแถมชิ้นนี้ แล้วยังมีช๊อตเด็ดที่ทำให้ถูกใจหนักเข้าไปอีก ก็เมื่อไปเซเว่น และห้างสรรพสินค้า ไม่มีถุงใส่ของให้  โอ้โฮ แรก ๆ นี่หงุดหงิดมากด้วยความไม่รู้ว่าเค้ามีแบบนี้ด้วย ลดการใช้ถุงพลาสติกลดโลกร้อน ไปซื้อของตั้งมากมาย หอบพะรุงพะรังมาที่รถ ตกบ้างหล่นบ้าง ตอนนั้นไม่ชอบใจเอามาก ๆ เลยบอกตรง ๆ คิดในใจใครนะช่างคิดมาตรการนี้ ฮ่วย ! อยากลดจริง ๆ ทำไมไม่ไปปิดโรงงานทำถุงวุ้ยนั่น ( แค่อารมณ์ช่วงนั้น 555 ) แต่พอมาใช้กระเป๋าของแถมใบนี้นะ จบทุกปัญหาเลยจริง ๆ ค่ะ ก็บอกแล้วว่าเหลือพื้นที่อีกเยอะ นอกจากที่ใส่สมบัติส่วนตัวแล้ว ซื้ออะไรมาก็ใส่ ๆ เข้าไป จะมีถุงให้รึไม่มีถุงให้ไม่ได้สนใจตรงนั้นอีกเลย 555 แล้วจะไม่ให้ถูกใจของแถมชิ้นนี้ได้ไงคะ มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มเชียวค่ะ กลับไปหาใหม่ก็ไม่มีแล้วด้วยนะรุ่นนี้

ลักษณะของกระเป๋า เป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ก้นลึก และ กว้าง  มีซิปรูดที่ปากกระเป๋าที่เดียว ด้านในชั้นเดียวแบบโล่ง ๆ คือใส่อะไรก็รวมไปอยู่ที่ก้นกระเป๋าที่เดียวเลย วัสดุที่ทำกระเป๋าเป็นพลาสติกเหนียวผิวมันลื่น ๆ สวยดี 


บอกตามตรงว่ามีประโยชน์กับผู้เขียนมาก ๆ สามารถใช้ได้หลายโอกาส ช้อปปิ้งก็ได้เที่ยวก็ดีไม่ต้องใช้กระเป๋าหลายใบเลยค่ะ   

 ข้อดีเค้ามีเยอะค่ะแต่ยกทีเด็ดมาแล้วกัน  จุของได้เยอะ การตัดเย็บดี วัสดุเหนียวทนการรับน้ำหนักของที่ใส่ และที่ชอบสุด คือกันน้ำได้ด้วย น้ำหกใส่นี่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ ไม่เลอะเทอะเหมือนกระเป๋าที่ทำจากผ้าทั่วไปค่ะ ลายก็สวยดูสดใส ใช้ไม่เบื่อเลยค่ะ  ช่างเหมาะกับ ชะนีใส ผู้ชายสวยซะนี่กะไร  

ลองนึก ลองค้นดูนะคะ ว่ามีของแถมชิ้นไหนที่ได้มาแล้วถูกใจ ได้ทั้งประโยชน์ และคุ้มค่าเหมือนได้มาเปล่า อย่างผู้เขียนบ้างค่ะ..


ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนให้มีบทความและผลงานอื่น ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ค่ะ

👇👇👇👇👇👇👇👇👇


เพจ :fanpage


ยูทูบ :YouTube


บล็อกดิต :blockdit


เว็บไซต์  :on air channel


ทรู :True


ทักทาย สอบถาม  


Line :Line


เฟส :Facebook

_____________________


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...