วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

รีวิวยูทูบ tiga d friend

Tiga d Friend      ยูทูบ สายอาหาร ช่องน้ำดีที่มีครบรส

On air แชร์รีวิว กลับมาเจอกันอีกกับการแนะนำช่องยูทูบที่น่าติดตามอีกช่องนึงค่ะ  เป็นช่องเกี่ยวกับอาหาร ที่มีความหลากหลายในคลิป  มีคลิปที่สอนทำอาหารเยอะมากค่ะ เป็นช่องที่น่าสนใจจนไม่เอ่ยถึงไม่ได้แล้วค่ะ  


โดยส่วนตัวแล้วตัวผู้เขียนเองเป็นคนชอบดูยูทูบ ช่องเกี่ยวกับอาหารเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เมื่อเราสนใจเรื่องใด ช่องแบบไหน ก็จะลอยขึ้นมาหน้าฟีดอัตโนมัติอยู่แล้ว  แล้ววันนี้ก็เช่นกัน มีช่องนึงลอยมาหน้าฟีด ก็กดเข้าไปดูตามเคย  เข้าไปดูคลิปต่าง ๆ  คือดีอ่ะ เพราะหลายคลิปมีเชฟ มาสอนกันสด ๆ เลยก็มีค่ะ คลิปสบาย ๆ เรียล ๆ แทบจะไม่มีการตัดต่อเลย  แต่ยอดคนดูเพียบค่ะ  ช่องเค้าชื่อ Tiga d Friend ค่ะ เดี๋ยวผู้เขียนวางลิงก์ช่องไว้ด้านล่างนี้เลยค่ะ คุณผู้อ่าน ไปติดตามชมคลิปกันนะ 👇👇👇👇

https://www.youtube.com/channel/UCXW9kAwhidn1pJIjbvt2H9g

เราไปดูข้อมูลช่องกันค่ะว่าเป็นไง  แล้วจะบอกว่า ไม่ธรรมดาเลย 

  • ชื่อช่อง Tiga d friend ที่มาจากชื่อลูกสาวตัวน้อยของเจ้าของช่อง 

  • ยอดผู้ติดตาม 4.42หมื่นคน

  • มีวิดีโอ ทั้งหมดตอนนี้ 640 รายการ  ว้าว

  • เริ่มทำช่อง 6 มิถุนายน 2015 ก็นานแล้วนะ

  • มียอดเข้าชม 8,496,936 ครั้ง ยอดทะลุทะลวง 


มีคลิปนึงที่มีเชฟตั้มมาสาธิตการทำน้ำจิ้ม เป็นคลิปสอนจริง ๆ ที่เราได้ดูไปพร้อมกับคนที่มาเรียนเลย รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ  คลิปนั้น ชื่อ เคล็ดลับวิธีการทำน้ำจิ้มซีฟู้ดให้อร่อยแซ่บเวอร์ by chef Tum คลิปนี้ ยอด วิว 384,570 ครั้ง โอ้ว ! นี่แค่น้ำจิ้ม ตามลิงก์ เข้าไปดูได้เลยค่ะ คลิปน้ำจิ้มเค้ามีดีอะไร เราอาจจะได้ สูตรน้ำจิ้มแซ่บ ๆ มาไว้ทำกินก็ได้ค่ะ 

https://youtu.be/0WUh2Gbt_Nw

ช่องนี้เค้ามีคลิปเยอะมาก ลองเข้าไปชมนะคะ เพราะแต่ละคลิป ยอดวิวหลักแสน ค่ะ ต้องไม่ธรรมดาแน่ ๆ  ถ้าเราเป็นคนนึงที่อยู่ในยูทูบสายอาหาร อยู่แล้ว ก็น่าเข้าไปติดตามชมค่ะ ด้วยวิธีการนำเสนอแบบไม่ซับซ้อน ทำอย่างไรให้มีทั้งยอดการติดตาม และ ยอดเข้าชม อันนี้น่าสนใจ  แต่สำหรับคนที่ชอบทำอาหารกินเอง ควรติดตามน่าจะได้สูตรเด็ดเคล็ดลับ หลายอย่างเชียวค่ะ ก็บอกแล้วช่องเค้าหลากหลาย ทั้งคาวทั้งหวานค่ะ ผู้เขียน อยากชวนจากใจ  " ยูทูบสายอาหาร ที่ควรหยุดปลายนิ้วจริง แล้วกดกระดิ่งรัว ๆ เด้อค่ะ "


ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ตัดต่อวิดีโอ ภาพกราฟิก lifestyle ทุกเรื่องราวที่เจอะเจอ  👇👇👇👇👇

Fanpage Facebook


YouTube


Blockdit


Blogger


Trueid


ทักทาย สอบถาม

Line

Facebook

____________________


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...