วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

รีวิวร้านอาหารทุ่งเนินแจง คาเฟ่ และท่องเที่ยวเชิงเกษตร

รีวิว ร้านอาหาร  cafe  & Resort 

ทุ่งเนินแจง cafe & Resort สถานที่กินเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ คลายอารมณ์ พร้อมชมทุ่งนาข้าวที่อุดมสมบูรณ์ ชุ่มฉ่ำ ดื่มด่ำ กับบรรยากาศสวยๆ ที่มีทิวภูเขาเป็น background ให้อย่างงดงามแบบลงตัว  


สำหรับคนไหนที่ชอบสถานที่มีมุมถ่ายรูปเยอะ ๆ ตรงนี้เหมาะมาก ๆ ค่ะ ทุกจุดคือสวรรค์ของนักเซลฟี่เลยค่ะ ทั้งมุมที่เป็นธรรมชาติ  มุมคาเฟ่ชิค ๆ มุมร้านอาหาร ที่อยู่ริมสระน้ำเย็นสะบายตา ช่วงเย็นจะมีโซนดนตรีสดให้เพลิดเพลินไปกับมื้อเย็นด้วยค่ะ คือดีอ่ะ !!! 

สะพานไม้ไผ่
https://youtu.be/yG70MuREmHA


คลิปจากยูทูบ

https://youtu.be/yG70MuREmHA

ถ้าเผลอดื่มด่ำกับรสชาติของอาหาร และบรรยากาศจนไม่อยากกลับบ้าน  ก็นอนพักซะที่นี่เลยก็ได้นะคะ เพราะมีรีสอร์ท ไว้ต้อนรับสำหรับท่านที่อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติด้วยค่ะ รีสอร์ทเป็นบ้านไม้สวยมากค่ะ 

บ้านพักแบบรีสอร์ท









สะพานทอดยาวไปตามทุ่งนา





ตัวผู้เขียนชอบสะพานที่ทอดยาวไปตามทุ่งนาคะ ช่วงกลางวันก็สวย ช่วงเย็นหรือตะวันตกดินแล้วยิ่งสวยมาก ๆ ค่ะ จะมีดวงไฟติดตามสะพานตลอดแนวทางเดิน ให้ความรู้สึกสบาย ๆ หรือนั่งห้อยขา จิบไวน์กับใครสักคน ก็คงดีไม่ใช่น้อยค่ะ
สะพานทางเดินตอนกลางคืน


บรรยากาศตอนเย็น










ผู้เขียนได้นำภาพบรรยากาศสวย ๆ มาฝากได้ไม่มาก ความจริงอยากให้ ทุก ๆ คนที่ได้อ่านรีวิวนี้ได้มีโอกาสไปชมด้วยตัวเองนั่นแหละค่ะ เพราะมีอีกมากมายหลายกิจที่รวมอยู่ในนี้ค่ะ ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ มีให้ขี่ช้างชมทุ่งด้วยค่ะ


มีผลไม้จากสวนนำมาวางขายด้วยนะคะ

ร้านผลไม้ทางเข้า

อย่างที่บอกไว้ข้างต้นตรงนี้เป็นทั้งร้านอาหาร เป็นทั้งร้านกาแฟ เป็นทั้งที่เที่ยว เรามาคุยกันเรื่องอาหารดีกว่าค่ะ ว่าเป็นอย่างไร  ผู้เขียนสั่งมา 4 เมนู  ปีกไก่ทอดน้ำปลา ผัดเผ็ดเนื้อกวาง ส้มตำข้าวโพดปูม้า กุ้งราดซอสมะขาม อร่อยทุกเมนูค่ะ

ปีกไก่ทอดสมุนไพร
ส้มตำปูม้าใส่ข้าวโพดหวาน

ผัดเผ็ดเนื้อกวาง
ผัดเผ็ดเนื้อกวาง
กุ้งราดซ๊อสมะขาม
เพิ่มคำบรรยายภาพ





แต่ชอบปีกไก่ทอดสมุนไพรค่ะ ทอดได้อร่อยมาก กรอบนอก นุ่มใน รสเข้าถึงเนื้อ และยังมีตะไคร้ กับพริกแห้งทอดเป็นเครื่องเคียงมาให้ด้วยค่ะ เป็นกับข้าว เป็นกับแกล้ม ก็ดีทั้งสองอย่างเชียวค่ะ 


วันว่างหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ยังนึกไม่ออกว่าไปนั่งชิลตรงไหน ขอแนะนำเลยค่ะ ทุ่งเนินแจง Cafe & Resort ตั้งอยู่ที่ 50/1 บ้านตานาด ตำบล เนินแจง อำเภอ เมือง จังหวัด อุทัยธานี ค่ะ  การเดินทางสะดวกได้ทางรถยนต์ ถ้ายังนึกเส้นทางไม่ออก ค้นหาเส้นทางตาม google map ก็จะพาเราไปถึงที่เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถนะคะ  จัดไว้ให้เยอะมากค่ะ   ด้วยพื้นที่ทั้งหมดกว้างใหญ่ ที่กะด้วยสายตาไม่น้อยกว่าร้อยไร่ กว้างสุดลูกตาค่ะ มีเวลาเดินให้ทั่วนะคะ  วันหยุดถัดไป นัดกับคนรู้ใจ  นัดกับเพื่อน ๆ นัดกับสมาชิกในครอบครัว ไปใช้เวลาร่วมกันค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️


ติดตามผลงานอื่น ๆ ทั้งงานเขียนบทความ รีวิวต่าง ๆ ไลฟ์สไตล์ ร้านอาหาร สถานที่ต่าง ๆ ทุกอย่างที่เจอะเจอ 

Blogger

YouTube

fanpage facebook

Blockdit

ทักทาย สอบถาม

Line

Facebook


_____________________








2 ความคิดเห็น:

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...