วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

L'OREAL

 On air แชร์รีวิวครีมกันแดด L'OREAL paris UV PERFECT instant white 

แสงแดดและรังสียูวี เป็นปัญหาใหญ่สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งทำให้เกิดฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ สีผิวไม่เรียบเนียน ความชุ่มชื้นผิวลดลง ปัญหาเหล่านี้เคยเกิดขึ้นกับ air ดังที่กล่าวมาทั้งหมดในข้างต้น ยิ่งอายุมากขึ้นผิวอ่อนแอลง ยิ่งทำให้เกิดฝ้า กระ ง่ายขึ้นอีก แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดผิว เนื่องจากผิวแห้งกร้านจากแสงแดดนั่นเอง 


สิ่งที่ควรใช้ ก็คือครีมกันแดด และเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องใช้อย่างจริงจัง และสม่ำเสมอเลยค่ะ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่แสงแดดแรงมาก และร้อนจัดทุกฤดู เราจำเป็นต้องปกป้องผิวเราทุกวัน ทุกครั้งที่ออกแดด เพื่อป้องกันปัญหาผิวที่จะตามมา  air เคยใช้ครีมกันแดดมาหลายแบรนด์ จนมาเจอครีมกันแดดยี่ห้อนึงที่ใช้แล้วรู้สึกดี เพราะใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้น การเกิดฝ้าลดน้อยลง และส่วนที่เป็นฝ้า กระ ค่อย ๆ จางลง ผิวไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อนด้วยค่ะ


ครีมกันแดดที่ air จะมาแนะนำก็คือ L'OREAL paris UV PERFECT instant white



ตัวนี้เลยค่ะที่air ให้ความไว้วางใจใช้มานานนับสิบปี ผลิตภัณฑ์กันแดดตัวนี้มี S P F 50 pa ++++ เลยนะช่วยปกป้องผิวหน้าจากแดดได้สุดยอดเลยค่ะ เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ  ทาทิ้งไว้สักครู่ ก่อนแต่งหน้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่าขึ้นมาทันทีเลย ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะคะ


แพ็คเกจก็ออกแบบมาให้บีบใช้ง่าย เป็นหลอดพลาสติกแบน พกพาก็ง่ายด้วย ยิ่งตอนไปทริปทะเลนะ ควรจะต้องมีติดกระเป๋าไว้เลย กลับมาจะได้ไม่ต้องเอาฝ้าติดหน้ากลับมาด้วยค่ะ

เป็นหลอดเล็ก ๆ มีขนาดและปริมาณเพียง 30 ml แต่คุณผู้อ่านเชื่อมั้ยคะ ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะ ถึงจะมีปริมาณนิดเดียว ก็สามารถบีบใช้ทาให้เป็นฟีล์มจนทั่วผิวหน้าเราได้นานวัน เพราะเป็นเนื้อเซรั่มที่เกลี่ยง่าย จึงใช้เพียงเล็กน้อยก็ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

ตอนทาครีมควรจะทาทั้งใบหน้าแล้วก็ลำคอด้วยค่ะ เคยสังเกตกันมั้ย ว่าผิวที่บริเวณลำคอหรือต้นคอเรามักจะมีกระ ติ่งเนื้อ ขี้แมลงวัน ขึ้นอยู่เต็มไปหมด เป็นเพราะเราไม่ค่อยทาครีมกันแดดบริเวณนี้นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องทาครีมตรงนี้ด้วย ดูแลผิวหน้าดีแล้ว ก็ต้องดูแลผิวรอบ ๆ ลำคอด้วย หน้าสวยแต่คอมีแต่ริ้วรอย กระ ติ่งเนื้อและเหี่ยวย่น ก็ไม่สวยนะ ทำให้เราดูแก่ขึ้นด้วยค่ะ ตรงนี้สำคัญ air เทียบตัวเองกับเมื่อก่อน กระ และขี้แมลงวัน ลดน้อยลงและไม่ขึ้นใหม่เลยค่ะตั้งแต่ใช้ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ยอมรับว่าของเค้าดีจริง ๆ  ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ L'OREAL paris UV PERFECT ตัวนี้เพียง 270 เท่านั้น และจะมีช่วงโปรโมชั่นของแต่ละร้านด้วยนะคะ บางครั้ง air จะได้ซื้อในราคาที่ถูกลงมาก ๆ เช่นล่าสุด ได้ราคาโปรมาเพียง 189 บาทเอง รวบมาหลายหลอดเลยค่ะ



L'OREAL paris UV PERFECT instant white เป็นครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูง ปกป้องแสงแดด และรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยลดปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยทำให้แต่งหน้าติดทนนาน ง่ายขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่บางเบาจึงทำให้เกลี่ยง่าย ใช้ประหยัด หลอดออกแบบมาให้บีบใช้ง่าย และสะดวกในการพกติดตัวติดกระเป๋าไปได้ทุกที่ ราคาเบา ๆ จ่ายสบายใจเมื่อแลกกับความสวยแล้ว ถือว่าเกินคุ้ม  หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำตามแผนกบิวตี้ทุกที่ และมินิมาร์ท หรือ เซเว่นทั่วไป  แดดเมืองไทยมันแรง ควรใช้ครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ ไม่ว่าจะเป็น สาวน้อยสาวใหญ่ หรือเพศใด ก็ควรจะมีไว้เป็นเจ้าของคร้า ความสวยเราสร้างได้ สวยได้ในแบบที่เราอยากจะเป็น


สั่งเลยค่ะตามลิงก์นี้👇👇👇👇


https://raka.is/r/wWEP

ติดตามผลงานอื่น ๆ ทั้งบทความเกี่ยวกับอาหาร รับรีวิวร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ต่าง ๆ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งภาพ ออกแบบสติกเกอร์ ป้ายงานสินค้า สื่อออนไลน์  


ทักทายสอบถาม 

Line

Facebook

_______________

fanpage facebook

YouTube

Blockdit

blogger

True

____________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...