วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

รีวิวครีมรองพื้นไอเท็มเด็ดที่ต้องมี

 3 ครีมรองพื้นที่ขายดีติดอันดับใน shopee ที่ on air อยากแนะนำ 

ความสวยมีสไตล์ เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ปรารถนาโดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเรา ๆ ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งต้องดูดี ต้องหมั่นเติมเสน่ห์ให้ตัวเองอยู่บ่อย ๆ ไม่ปล่อยให้ร่วงโรยไปตามวัย เป็นสิ่งที่ควรจะทำเป็นประจำเพื่อความมีชีวิตชีวาของตัวเองและคนรอบข้างนั่นเองค่ะ เพราะด้วยวัยที่มากขึ้น ความเปล่งปลั่งมันก็ลดลง ทั้งผิวกายและผิวหน้า ความชุ่มชื้นความเรียบเนียน ก็ลดน้อยลงโดยเฉพาะผิวหน้า การแต่งหน้าหรือการทาแป้งธรรมดาอาจไม่เพียงพอต่อการปกปิดริ้วรอย ตัว on air เองก็เป็นคนนึงที่ต้องแต่งหน้าทุกครั้งที่จะออกไปนอกบ้าน  เพราะทำใจยอมรับตัวเองไม่ได้จริง ๆ ที่จะต้องปล่อยหน้าอันซีดเซียวไร้สีสันออกไปแบบนั้น  


 ยิ่งวัยนี้ด้วยแล้ว ผิวเรียบเนียนอมชมพูคงไม่กลับมาให้เห็นแล้วค่ะ นอกเสียจากการแต่งแต้มลงบนผิวหน้าของเราเอง และในการแต่งหน้าของ on air สิ่งนึงที่ให้ความสำคัญมาก ๆ ไม่แพ้เครื่องสำอางตัวอื่นเลย นั่นก็คือครีมรองพื้นค่ะ เพราะมันคือฐานสำคัญในการลงเมคอัพตัวอื่น ๆ ที่เราจะนำมาเติมเพิ่มบนใบหน้าของเรานั่นเองค่ะ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้มากสักหน่อย ต้องคุมมันได้ดี ไม่หนาเป็นคราบ ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน ใช้แล้วหน้าต้องเนียนกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับสีผิวกาย หลัก ๆ ในการเลือกครีมรองพื้นของ on air มีประมาณนี้ค่ะ  


On air จึงมาแนะนำครีมรองพื้นที่ใช้ดีและมีจำหน่ายทั้งออฟไลน์และใน แพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น shopee  lazada ค่ะ 

ครีมตัวที่ 1 

https://raka.is/r/8kEb

ซื้อสินค้าในลิงก์นี้☝️☝️☝️


ครีมรองพื้น REVLON (เรฟลอน) ค่ะ เป็นรุ่นที่ขายดีทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ปกปิดริ้วรอยได้ดี ติดทนนานไม่ต้องเติมระหว่างวัน ทาแล้วบางเบารู้สึกสบายผิวหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อำพรางรูขุมขนได้ดี คุมมันได้ดีสำหรับผิวหน้ามัน ใช้ง่ายด้วยขวดหัวปั้มแบบปลายนิ้วกด  มี 4 สีให้เลือกใช้ตามสีผิวของแต่ละคน  

150 buff : สำหรับผิวขาวตามธรรมชาติ

180 sand beige สำหรับผิวสุขภาพดี จะเข้มขึ้นมาอีกระดับ 

200 nude  สำหรับผิวชมพูเข้ม เหมาะกับการแต่งหน้าโทนเหลืองหรือโทนสีเนื้อ


220 naturl beige  สำหรับสีผิวเข้ม ช่วยให้นวลเนียนเป็นธรรมชาติ 

ขนาด 30 ml และมี spf 20 ราคาเพียง 299 เท่านั้น * ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง


ครีมตัวที่ 2 

สั่งสินค้าในลิงก์นี้ 👇👇👇

https://raka.is/r/NXAR


ครีมรองพื้น maybelline (เมย์เบลลีน ฟิต มีแมท แอนด์ พอร์เลส) เป็นครีมรองพื้นที่น่าใช้ที่สุดอีกตัวนึง มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี เพื่อให้เลือกใช้ได้พอดีกับสีผิวของแต่ละคน เนื้อแมทสัมผัสบางเบา ช่วยอำพรางรูขุมขน ทำให้ผิวแมทเนียนใส ปกปิดเรียบเนียนเป็นธรรมชาติอยู่ได้นานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมัน พร้อมด้วย SPF 22 มีขนาด 30 ML เพียงแต้มลงบนผิวหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วด้วยฟองน้ำ หรือปลายนิ้วมือ เท่านี้ก็จะได้ผิวเนียนสวยไว้ลงสีสันของเมคอัพตัวต่อไปแล้วค่ะ สนนราคา 239 บาทเท่านั้น * ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง


ครีมตัวที่ 3

สั่งสินค้าในลิงก์นี้ 👇👇👇

https://raka.is/r/raJQ


ครีมรองพื้น better skin by 4u2 (โฟรยูทู)  มีคุณสมบัติ ปกปิดได้ดี ผิวหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ เบาสบายไม่รู้สึกหนักผิว ช่วยปกปิดรูขุมขน รอยด่างดำ ได้เนียนสนิท ผิว แมทสวย ไม่ต้องลงแป้งทับก็ได้ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี สามารทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิด ได้ตามความต้องการ โดยไม่เป็นคราบ สวยท้าแดด ด้วย SPF 50 PA +++ ป้องกัน U VA/ UVB ช่วยลดสาเหตุการเกิดฝ้าได้อีก เป็นไอเท็มเด็ดที่สาว ๆ ต้องมี และใช้ได้ทุกวันค่ะ  มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีไม่ว่าคุณสาว ๆ จะมีผิวโทนไหนก็สามารถใช้แล้วสวยได้ค่ะ 


01 PORCELAIN (สำหรับผิวขาวอมชมพู) 

02 NATURAL BEIGE (สำหรับผิวขาวเหลือง) 

03 WARM BEIGE (สำหรับผิวสองสี) 

04 TAN ( สำหรับผิวสีแทน ผิวเข้ม) 

มีขนาด 30 ML ราคาสบายกระเป๋า เพียงหลักร้อย ตั้งแต่ 259 - 599 ต่อขวด 

ตัวนี้ใช้ดีจริงขอยืนยันความสวยเนียนเป็นธรรมชาติค่ะเพราะใช้ดีจึงบอกต่อ และอยากบอกสาว ๆ ควรมีไว้เป็นไอเท็มบนโต๊ะเครื่องแป้ง 


เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ ครีมรองพื้นที่ on air มาแนะนำให้เลือกตัดสินใจ เลือกใช้ได้ตามความต้องการสวยกันเลยทีเดียว ทั้ง Revlon  Maybelline  Better skin by 4u2  สามแบรนด์เด็ดที่ควรจะมี ราคาไม่แพงคุณภาพคุ้มเวอร์  หรือจะจัดมาทั้งสามแบรนด์กันเลยก็ดีงามคร้าาาา


On air แชร์รีวิวจะกลับมาเจอกันใหม่กับการแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ทั้งความสวยความงาม ไลฟ์สไตล์ รีวิว ร้านอาหาร สถานที่ต่าง ๆ ทีน่าสนใจ 


รับตัดต่อวีดีโอ ตกแต่งภาพ ออกแบบป้าย สติกเกอร์สินค้า รับเขียนบทความรีวิว 


ทักทายสอบถาม

Line :

://line.me/ti/p/S9ReekcXr-


Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100001454636104

___________________


18 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ fc ฟิตมี

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณค่าพี่แอร์ ต้องรีบตามไปตำซะแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน

      ลบ
  3. ชอบ Revlon ค่ะ ใช้อยู่เลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้ดีจริงค่ะ แบรนด์นี้แนะเลยค่ะ

      ลบ
  4. น่าซื้อหามาใว้เป็นเจ้าของทั้งนั้นเลยค่ะ

    ตอบลบ
  5. น่าซื้อหามาใว้เป็นเจ้าของทั้งนั้นเลยค่ะ

    ตอบลบ

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...