วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

รีวิวอาหารเสริม ตัวช่วยคุมน้ำหนัก

 รีวิวตัวช่วยคุมน้ำหนัก ผลลัพธ์ดีต่อใจจาก Jejuvita


อยากลดหุ่นแบบเห็นผลปลอดภัยให้ เจจูวิต้า บีจิม ช่วยสิคะ



เจจูวิต้า บีจิม

ก็ของกินบ้านเรามันอร่อยนี่ว่ามั้ย แค่เผลอตัวเผลอใจไปกับรสชาตินิดเดียวเอง ตัวเลขบนตราชั่งถึงกับวิ่งฉิวเลย  ไม่อ้วนน๊าาา แค่อวบระยะสุดท้ายเอง แค่มีพุงเพิ่มขึ้นมาเหมือนคนท้อง 3-4 เดือน แค่มีก้นที่ขยายออกเล็กกว่ากะละมังซักผ้านิดเดียวเอง อีกทั้งเซลลูไลท์ที่ต้นขาอีกเพียบ อร้ายยย ! ไม่อยากมองตัวเองในกระจกเลยบอกตรง ๆ อึดอัดรัดติ้วไปหมด  ใส่เสื้อผ้าขยับไซส์เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จาก S เป็น M จาก M เป็น L ตายแล้ว แล่ว ๆๆๆ จนทำน้ำหนักมาถึง 54.5 กิโลกรัมเลยทีเดียว 


  อ่ะ ๆ ! หลายคนคงคิดใช่มั้ยคะ ? หนักแค่ 54.5 ก.ก ไม่เห็นจะเยอะเลยทำไมบอกว่าอ้วน หรือ น้ำหนักเกิน คืออย่างนี้ แอร์เป็นคนรูปร่างเล็ก โครงสร้างเล็ก สูงแค่ 155 ซม เองค่ะ น้ำหนักที่ดูแล้วพอดียังไงต้องไม่เกิน 48 กิโลกรัมค่ะ แต่นี่ทะยานไปทะลุ เกิน 50 ไปอีกตั้งหลายกิโล เกินคำว่าพอดีไปเยอะเลย นั่นแหละคือปัญหาด้านรูปร่างของแอร์เลยค่ะ  และเชื่อว่าเป็นปัญหากับใครอีกหลายคน  แอร์พยายามออกกำลังกาย และควบคุมอาหารมาตลอดตั้งแต่เริ่มที่จะลดน้ำหนัก แต่ตัวเลขก็ไม่ขยับลงเลย จนต้องลองหาตัวช่วยค่ะ


เจจูวีต้าบีจิม

จนมาเจอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนึงที่ช่วยเรื่องการควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมตัวนี้ ชื่อว่า "Jejuvita B-JIM "(เจจูวิต้า บีจิม) ผลิตภัณฑ์ของ เจจูวิต้า บีจิม ใน 1 เซต มี 2 ตัวค่ะ คือมีแบบแคปซูล  และ แบบซองพร้อมชงดื่ม คือ " Jejuvita B - JIM Powder "







  • ตัวแรกที่เป็นแบบแคปซูล ทานก่อนอาหารเช้า ช่วยบล็อกไขมัน แป้ง และน้ำตาล ช่วยเบิร์นและเร่งการเผาผลาญพลังงาน คุมหิวไม่ให้รู้สึกอยากอาหาร และยังมีส่วนที่ช่วยในการขับถ่ายด้วย ในหนึ่งกล่องมีทั้งหมด 30 แคปซูล


เจจูวีต้า บีจิม แบบชงดื่ม


  • ตัวที่สอง เป็นซองแบบชงดื่ม ใช้ชงดื่มกับน้ำเปล่า ที่เป็นน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง 1 ซองชงได้ 150-200 มล. คนให้ละลายแล้วดื่มทันที เป็นประจำก่อนนอนค่ะ หรือดื่มได้เมื่อต้องการ วันละ 1 ครั้ง แบบชงดื่มนี้ช่วยระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหารเป็นปกติ ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างไขมัน ยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ และเร่งสลายไขมันเก่า ในหนึ่งกล่องมี 15 ซองค่ะ ต้องบอกว่าเราชงตัวนี้แค่ซองเดียว ก็เห็นผลแล้วค่ะ เช้ามาคือโล่งมาก









คำเตือน

• เด็ก สตรีมีครรภ์และสตรีที่ให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน

• สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ที่มีไขมันเป็นส่วนประกอบหลักควรรับประทานก่อน

หรือหลังผลิตภัณฑ์นี้อย่างน้อย 2 ชั่วโมง

• ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล และผู้ที่มีน้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐาน

• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน

• ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

• ผู้ที่มี BMI ไม่ถึง 23 ไม่แนะนำให้ทาน


ผลจากแอร์ได้ทดลองใช้ 1 สัปดาห์แรก พุงหายไปเยอะ 


ผลการทดลองใช้

น้ำหนักลดลงอาทิตย์แรก จาก 54.5 กิโลกรัม เหลือ 52.4 กิโลกรัม ลดลงไป 2.1 กิโลกรัม พุงหายไปเยอะเลยค่ะ ไม่รู้สึกอ่อนเพลียเลยนะคะ เพราะไม่ได้อดอาหาร  ทานอาหารครบสามมื้อ  แอร์ชอบแบบผงชงดื่มนะ ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กินเลยค่ะ กินง่าย รสชาติดีมาก มีรสหอมน้ำผึ้งมะนาว หวานหอม เค็มนิด ๆ เหมือนดื่มน้ำผลไม้เลยค่ะ เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีรสอร่อยมากค่ะ เพียงแค่ชงดื่มก่อนนอน ตอนเช้าคุณก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำแบบสบายท้องเลย ออกแบบท้องโล่ง ไม่มีอาการท้องอืดเลยค่ะ

ผลจากการทดลองใช้

ผลจากการใช้ "เจจูวิต้า บีจิม "(Jejuvita B -JIM) 3 สัปดาห์ น้ำหนักแอร์ลดลงไปอีก 2.3 กิโลกรัมเหลือ 50.1กิโลกรัม โดยที่ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย หรือมีอาการใด ๆ ที่เป็นผลจากการใช้อาหารเสริมลดน้ำหนัก" Jejuvita B -JIM "เลยค่ะ เป็นการลดน้ำหนักที่เรารู้สึกว่าปลอดภัย โดยที่ไม่ต้องอดอาหารเลย ยิ่งคนไหนไม่มีเวลาเข้ายิมต้องโดนตัวนี้เลยค่ะ  


สำหรับใครที่สนใจ Jejuvita B -JIM " เหมาะกับผู้ที่มีน้ำหนักตัวเยอะ 60 กิโลกรัมขึ้นไป (หรือมี BMI เกิน 23 ขึ้นไปนะคะ ) สามารถเช็ค BMI ได้ที่นี่ ://bit.ly/301bR6E


แอร์ขอแนะนำช่องทางจัดจำหน่ายให้ค่ะ 

  • ร้านคาร์มาร์ท 

  • Watsons

  • SAVE DRUG

และช่องทางออนไลน์ค่ะ

Watsons Online

Karmart Online

Line: https://lin.ee/FP6dPAf


คำเตือน

• เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน

• ผู้ที่มีสภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย ผลิตภัณฑ์นี้มีฟีนิลอะลานีน

• ไม่ใช่อาหารสำหรับควบคุมน้ำหนัก

• เพื่อป้องกันภาวะอุดตันของลำไส้ ที่อาจเกิดจากการบริโภคผลิตภัณฑ์ใยอาหารชนิดแห้ง

ควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว

• อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค

• ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีข้าวบาร์เลย์และเลซิตินจากถั่วเหลือง

อย่าลืมอ่านคำเตือนกันนะคะ



ติดตามผลงานอื่น ๆ บทความรีวิวต่าง ๆ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่างที่เจอะเจอ รับตัดต่อวิดีโอ สอนเทคนิคตัดต่อวิดีโอ ตกแต่งรูป และออกแบบสติกเกอร์สินค้าต่าง ๆ 


เพจ

fanpage facebook

ยูทูบ

YouTube

B D 

Blockdit

Blogger 

Blogger

True

trueid

IG

Instagram


พูดคุยสอบถาม

Line :https://line.me/ti/p/S9ReekcXr-

เฟซหลัก : Facebook profile

โทร : 094-830 6933 

gmail : janchai6933@gmail.com















4 ความคิดเห็น:

รีวิว พรีมาแคป-1000

เกิดเป็นหญิงแท้จริงนั้นลำบาก คำพูดนี้เป็นเรื่องจริงอยู่มากทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะวันนั้นของเดือน ทั้งหงุดหงิด ทั้งเลอะเทอะเฉอะแฉะ ไม่สบายตัว ถ้า...